Google

7.04.2554

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หมูบดนครปฐม

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูบดแผ่น (จริงๆมีทั้งหมูบด เกี๋ยวหลา กุ้ง ปลาหมึก ลูกชิ้น ฯลฯ ) หน้าโรงเรียนจันทร์หุ้นบำเพ็ญ ร้านนี้ผ่านไปทีไรคนแน่นมากๆต้องไปยืนรอต่อคิว ร้านอยู่ตรข้ามโรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ (ห้วยขวาง) พอไปถึงต้องไปหยิบใบคิวมาเขียนสั่งไว้ก่อนค่ะ พอถึงคิวเรา คนทำก๋วยเตี๋ยวเค้าจะเรียก โปรดแสดงตนว่ายังอยู่ตรงนั้นด้วยนะคะ ไม่งั้นอดทานขึ้นมาจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้น๊า ถ้าใครไม่ขาลรับแม่ค้าเค้าจะข้ามคิวเราไปเลยค่ะ ถึงจะมาบอกทีหลังว่าเรายังอยู่หรือบอกว่าเดินไปร้านข้างๆเพิ่มเดินกลับมาแม่เค้าก็ไม่สนใจน๊ะจ๊ะ

แต่ถ้าใครนั่งทานอยู่แล้วสงสัยว่าถ้าอยากจะสั่งเพิ่มอีกสักชามต้องหยิบบัตรคิวใหม่หรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ต้องจ้า เดินไปบอกแม่ค้าได้เลยว่าจะสั่งเพิ่ม

ที่นี่ไปทีไรคนเยอะมาก ต้องยืนรอโต๊ะน๊านนาน แต่ใครที่ไม่ชอบทานหวานอาจจะไม่ชอบนะคะเพราะเพื่อนๆหลายคนบ่นว่าหวาน โดยส่วนตัวเจ้าของบล็อกก็ไม่ทานหวานค่ะ แต่สำหรับร้านนี้รับได้ค่ะเพราะไม่เรื่องมาก อิอิ


ที่นี่เค้ามีอีกอย่างคือเกี๊ยวกุ้งค่ะ อร่อยเหมือนกัน เอาแป้งเกี้ยวมาห่อกุ้งตัวเล็กๆ 1 ตัวแล้วนำลงไปทอดค่ะ อร่อยเต็มคำมากๆ

ราคาอาหารก็ไม่แพงเลย ก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ชามละ 40 บาท

เกี๊ยวกุ้ง 3 ชิ้น 20 บาท

ที่ตั้ง: ตรงข้ามโรงเรียนจันทร์หุ่นบำเพ็ญ (สามารถเดินทางมาได้หลายทาง เข้าทางห้วยขวาง,รัชดา18 ,ซอยสุทธิสาร,ลาดพร้าว 80,ลาดพร้าว 64 ฯลฯ)
สถานที่จอดรถ : ถ้ามาตอนเย็นสามารถจอดรถข้างถนนได้เลยค่ะ แต่ต้องดูดีๆก่อนว่าไปขวางหน้าร้านเค้าหรือเปล่า ถ้าจะให้ชัวร์ ให้จอดฝั่งเดียวกับโรงเรียนเลยค่ะ
บรรยากาศ ชิวๆ ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างถนน
ราคาเริ่มต้น เริ่มตั้งแต่ 40 บาทขึ้นไป
บัตรเครดิต ไม่รับจ้า
ประเภทอาหาร ก๋วยเตี๋ยว
เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำใส่ทุกอย่าง,เกี๊ยวกุ้งทอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น